Những khu du lịch, địa điểm nghỉ dưỡng, tham quan tại Hà Nội

Công viên Cầu Giấy
Sở hữu 3 điều đặc biệt so với những công viên khác ở Hà Nội: đẹp nhất, an toàn và miễn phí vé vào cửa, công viên Cầu Giấy giờ đây đã trở thành một trong những địa chỉ vui chơi quen thuộc của trẻ em cũng như nhiều người dân thủ đô. Giờ hãy cùng khám phá xem công viên Cầu Giấy có gì hấp dẫn nhé!

 

Thiên đường Bảo Sơn


Sở hữu diện tích rộng lớn, được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu Thủy Cung, công viên nước, khu vui chơi giải trí, phố cổ…Không những vậy, ghé thăm thiên đường Bảo Sơn bạn còn có cơ hội được trải nghiệm và tìm hiểu văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam trước đây.

Xem thêm: chơi gì tại thiên đường bảo sơn

 

Khu du lịch Đồng Mô


Nằm cách Hà Nội 40 km về phía Tây, nằm trong quần thể Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, Khu du lịch Đồng Mô được coi là điểm du lịch lý tưởng của du khách với không gian đẹp có gần 1.200ha mặt hồ và 21 hòn đảo lớn nhỏ hình thành tour du lịch khép kín với nhiều loại sản phẩm du lịch đặc sắc.

 

Công viên nước Hồ Tây


Công viên được chia thành 5 khu vui chơi chính cùng rất nhiều hoạt động dưới nước như: đường trượt ống, sông Lười, bể tạo sóng… và các trò như đu cáp treo, vòng quay khổng lồ, tàu điện trên không… Các bé thì có thể hòa vào thế giới sống động của tuổi thơ với nhà bóng, đu quay hào hoa…

Phố bích họa Phùng Hưng


Phố bích họa Phùng Hưng không chỉ là điểm tham quan, chụp ảnh của người dân và du khách mà nơi đây còn có một không gian vui chơi thú vị với những hoạt động đặc sắc như vẽ tranh, các trò chơi dân gian.

TiNiWorld

So với các trung tâm giải trí lớn tại Hà Nội thì TiNiWorld không lớn bằng cả về diện tích và số lượng trò chơi, tuy nhiên TiNiWorrld vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều phụ huynh dành cho bé yêu của mình bởi đây là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, quy mô lớn trải khắp các quận huyện Hà Nội nên dễ tiếp cận và giá vé phải chăng.

Các trung tâm của tiNiWorld hầu hết đều được thiết kế, bố trí theo ý tưởng một hành tinh trong mơ với 4 khu: Khu trò chơi về thể chất; Khu trò chơi phát triển kỹ năng sáng tạo; Khu trò chơi thiên về trí tuệ và tư duy; Khu trò chơi định hướng năng khiếu cho bé. Ngoài ra tiNiWorld còn có một số khu vực hấp dẫn khác dành cho các bé như: Hotwheels City, Barbie Dream House...

Khu sinh thái Bản Rõm

Cách Hà Nội chỉ một giờ chạy xe, khu sinh thái Bản Rõm thuộc xã Quang Tiến, Sóc Sơn, từ lâu đã được biết đến là một địa chỉ vui chơi gần gũi với thiên nhiên, được các bạn học sinh sinh viên hay những gia đình có con nhỏ yêu thích.

 

Hồ Đại Lải


Được đánh giá là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất gần Hà Nội, hồ Đại Lải là một trong những địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội lý tưởng mà nhiều người chọn lựa để gia đình mình có thể tới nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần.

Royal city


Không chỉ được biết đến là quần thể chung cư cao cấp và trung tâm mua sắm đặt dưới lòng đất, Royal City còn được biết đến là một khu vui chơi lớn với nhiều trò chơi đặc sắc dành cho các bé.


Không còn xa lạ gì với người dân thủ đô nói chung và giới trẻ Hà thành nói riêng, khu vui chơi Royal City đã khẳng định được đẳng cấp hoàng gia của mình khi là một trong những khu vui chơi nổi tiếng và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Xem thêm: 

Các loại hoa theo mùa tại Hà Nội