Chơi gì tại thiên đường Bảo Sơn

Chơi gì ở thiên đường Bảo Sơn luôn là điều mà bất cứ du khách nào khi đến với nơi đây đều không khỏi cảm thấy hứng thú, chờ mong và tò mò. Tại thiên đường Bảo Sơn, bạn sẽ được hoà mình vào 8 khung cảnh khác nhau với phong cách trang trí vô cùng chuyên biệt, đó chính là: Thiên đường văn hoá, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo và các hoạt động dưới nước. Cùng Vui chơi giải trí tại Hà Nội khám phá nhé

Chơi gì tại thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường bảo sơn có rất nhiều trò chơi. Vì thế hãy xem kinh nghiệm du lịch thiên đường bảo sơn để có trải nghiệm tốt nhất

Bạn có thể thử chơi các trò mạo hiểm, cảm giác mạnh là bước chân kì bí và cung đường tốc độ. Khác với Thế giới trò chơi của toàn bộ công viên Thiên Đường Bảo Sơn, 2 trò này không dành cho người yếu tim, dù khi chơi bạn vẫn được đảm bảo an toàn bằng cách có dây đai bảo hiểm.


Đến Thiên đường Bảo Sơn du khách sẽ được vui chơi không giới hạn với các trò cảm giác mạnh như Vượt long môn, Cung đường tốc độ, Bay giữa ngân hà, Bước chân kỳ bí… tới các trò đu quay dây văng, xem phim 4D, xe đụng, thuyền cướp biển,… tới các trò dành cho các em nhỏ như đu quay tròn, đu quay mặt trời, nhà ma, săn thú trong vườn,… Ngoài ra, bạn còn được thỏa sức vui chơi với các trò cực đã như đi vòng sắt trên cao, trượt ống, đu zipline.


Công viên Thiên đường Bảo Sơn nổi bật với hàng loạt khu vui chơi đa năng, độc đáo, mới lạ như: Tổ hợp Safari, Thủy cung, Làng nghề, Phố cổ, Phim trường kỳ quan thế giới, Nhà hàng Hobby, các trò chơi cảm giác mạnh, các lễ hội văn hóa đặc sắc, thu hút phục vụ được các nhu cầu tham quan, vui chơi, ẩm thực của mọi du khách ở mọi lứa tuổi.
Thiên đường Bảo Sơn luôn là điểm đến thú vị dành cho các bé. Tại đây, các bé sẽ được giao lưu với các nhà ảo thuật và thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của những chú khỉ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam.


Nếu có dịp đến thăm công viên Thiên Đường Bảo Sơn ở Hà Nội, du khách sẽ được hòa mình vào một không gian giải trí vô cùng rộng lớn, được tận hưởng những giây phút thư giãn sảng khoái nhất bên gia đình và người thân… Đến với công viên giải trí Thiên Đường Bảo Sơn, du khách sẽ được tận mắt quan sát một Hà Nội thật đa màu sắc, ồn ào náo nhiệt chứ không chỉ có sự tĩnh lặng của những con phố cổ, vẻ cổ kính của những công trình kiến trúc xưa.


Tại Thiên Đường Bảo Sơn các bạn có thể tham gia vào các trò chơi với tính mạo hiểm cực mạnh như: thuyền cướp biển, đu quay dây văng, đu quay mặt trời,… bên cạnh đó còn có những nơi tham quan như: khu rừng bí ẩn, quốc đảo chim,… đến với nơi đây các bạn như lạc vào một thế giới đầy sự bí ấn mà thiết kế Thiên Đường Bảo Sơn mang đến để tạo cảm giác hứng thú, tò mò.


Nằm ngay chính giữa công viên Thiên đường Bảo Sơn là công viên nước rộng lớn được xây thành các khu bể bơi đa năng dành cho người lớn và trẻ em, ngoài ra còn có khu trò chơi dưới nước với đa dạng các trò đầy mới lạ.

Tham quan thiên đường Bảo Sơn

Làng nghề truyền thống ở Thiên Đường Bảo Sơn là khu vực được xây dựng để mô tả lại các làng nghề truyền thống thời xưa của Việt Nam: từ làng nghề làm tranh Đông Hồ, lụa Vạn Phúc, đá quý… Nơi đây thực sự là địa điểm tuyệt với cho những gia đình có con nhỏ đưa đến để tìm hiểu về lịch sử, cũng như những hoạt động truyền thống của các làng nghề Việt Nam.

Nhà hàng Hobby

Nhà hàng Hobby là một trong những điểm tổ chức sự kiện vô cùng ấn tượng tại Thiên đường Bảo Sơn với không gian bên trong nhà hàng có sức chứa lên đến 300 người với hệ thống phòng vip riêng tư, không gian ngoài trời rộng rãi cho các buổi tiệc quy mô lớn, chỗ để xe miễn phí cũng như hệ thống trang thiết bị, dịch vụ đi kèm và chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các đoàn đặt tiệc.

Xem thêm:

Những khu du lịch, địa điểm nghỉ dưỡng, tham quan tại Hà Nội

Các loại hoa theo mùa tại Hà Nội

Hồ Tây Hà Nội - Điểm đến không thể bỏ qua tại Hà Nội