Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn

Khu giải trí Thiên đường Bảo Sơn - thiên đường” của khách du lịch Đến Thiên đường Bảo Sơn, ngay lập tức, du khách sẽ bị hút vào Khu du lịch văn hóa- nơi quy tụ và tái hiện những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam gồm khu phố cổ, khu làng nghề, khu ẩm thực…

Chơi gì tại Thiên đường Bảo Sơn

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn là một khu vui chơi giải trí tổng hợp với không gian rộng lớn, ấn tượng với vô số những trò chơi siêu hấp dẫn.

Có thể nói đây là khu vui chơi lớn nhất miền Bắc nước ta, với diện tích 20 ha Công viên Thiên đường Bảo Sơn là 1 phần trong tổng thể dự án xây dựng, phát triển khu đô thị mới tại An Khánh, Hà Nội.

Khủng long trỗi dậy - một trong những trò chơi cảm giác mạnh được du khách yêu thích nhất tại công viên Thiên đường Bảo Sơn.

Với hàng loạt những trò chơi mạo hiểm, sôi động, hấp dẫn dành cho các lứa tuổi khác nhau, tổ hợp trò chơi tại Thiên Đường Bảo Sơn thu hút và gây ấn tượng với mọi du khách.

Công viên nước

Tọa lạc ngay chính giữa công viên Thiên đường Bảo Sơn, đây là công viên nước rộng lớn được xây thành các khu bể bơi đa năng dành cho người lớn và trẻ em.

Còn khu vực trò chơi dưới nước là điểm dừng chân lý tưởng để du khách có thể thư giãn thoải mái trong dòng nước mát lạnh sau một vòng tham quan, khám phá Thiên đường Bảo Sơn.

Thủy cung

Thủy cung được xây dựng theo hình dáng của Hòn Trống Mái với diện tích hơn 10.000 m2 là nơi nuôi dưỡng và trưng bày rất nhiều loại cá đến từ đại dương xanh thẳm từ cá mập, cá đuối, cá hải tượng, đến hải cẩu,... Du khách có thể ngắm nhìn hàng trăm những loài cá đủ màu sắc tung tăng bơi lội quanh những mỏm san hô, hải quỳ này một cách sinh động nhất qua Đường hầm thủy cung.

Nhà hàng tại Thiên Đường Bảo Sơn

Với thương hiệu 20 năm phục vụ du khách trong và ngoài nước, Nhà Hàng Gà Ngon vẫn luôn lưu giữ được những nét tinh hoa mang đậm hương vị của ẩm thực Việt Nam và từng được tạp chí du lịch của Mỹ Tripnow đánh giá là địa điểm ẩm thực nên đến ăn một lần trong đời, là nơi lui tới của rất nhiều nghệ sĩ Việt cùng thực khách quốc tế.

Khách du lịch chọn nhà hàng Gà Ngon là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Thiên Đường Bảo Sơn - Hà Nội.


Nhà hàng có dịch vụ book vé nhanh và rẻ vào cổng công viên Thiên Đường Bảo Sơn.
Giá thành các món ăn cực rẻ, nhà hàng có nhiều suất ăn chỉ 70 - 120K mà đủ ăn cho 4-6 người giúp người đi chơi tiết kiệm chi phí đáng kể. Hơn thế, khách còn được ưu đãi mang đồ uống vào dùng mà không phải trả phí.


Thiên Đường Bảo Sơn là một điểm đến thật sự thú vị cho các bạn trẻ, gia đình,… tham quan, khám phá nhiều điều thú vị, còn để vượt qua nhiều thử thách của mình hơn.

Xem thêm:

Những khu du lịch, địa điểm nghỉ dưỡng, tham quan tại Hà Nội

Hồ Tây Hà Nội - Điểm đến không thể bỏ qua tại Hà Nội